Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Giá bán đàn môi tại hóc môn


Mua đàn môi, đàn môi H'mông, đàn môi của người mông, giá đàn môi, tiếng đàn môi, cách chơi đàn môi, bán đàn môi tphcm, cây đàn môi, bán đàn môi tphcm, cách chơi đàn môi, bán đàn môi giá rẻ, mua đàn ở đâu, bán đàn môi tại gò vấp, bán đàn môi tphcm, ở đâu bán đàn môi giá rẻ, bán đàn môi ship hàng toàn quốc, địa chỉ bán đàn môi uy tính nhất, cửa hàng bán đàn môi tại tphcm.

guitar binh tan

Đàn môi giá rẻ chất lượng uy tính

Kèn môi giá rẻ. Kèn môi là nét văn hóa quen thuộc của người dân miền núi. Tiếng kèn môi cất lên như tiếng thủ thỉ tâm tình của đôi lứa yêu nhau, đôi khi lại như vọng về từ một miền ký ức xa xôi, mỗi lúc một ngân vang, da diết. Trải qua cả một quá trình lâu dài, kèn môi đã trở thành một nhạc cụ đậm đà bản sắc dân tộc trong nền văn hóa âm nhạc cổ truyển Việt Nam.
Để giữ gìn và phát huy nền văn hóa âm nhạc cổ truyền Việt Nam, cửa hàng Nụ Hồng chúng tôi có bán các sản phẩm kèn môi tại TP.HCM có chất lượng tốt, đậm đà bản sắc dân tộc. Sản phẩm bao gồm một hộp gỗ và một kèn môi bằng kim loại đồng với thiết kế đơn giản mà không kém phần độc đáo, ấn tượng.

guitar binh tan 1

Đàn môi giá rẻ chất lượng uy tính

Kèn môi được biết đến như một phương tiện giao duyên,trao đổi tình cảm của đôi lứa yêu nhau. Trong lễ hội của một số dân tộc miền núi, người ta dùng kèn môi để cầu chúc những điều tốt lành. Du khách có thể mua được những chiếc kèn môi giá rẻ để làm quà, làm đồ lưu niệm khi tới thăm nơi đây.
Ở một số dân tộc, người ta làm kèn môi bằng tre, tuy nhiên âm thanh sẽ không được ngân vang như chiếc kèn môi làm bằng kim loại như của người H’Mông. Những chiếc kèn môi chất lượng làm bằng kim loại (đặc biệt là đồng) sẽ cho âm thanh hay hơn, ngân vang hơn.

guitar binh tan 2

Đàn môi giá rẻ chất lượng uy tính

Kèn môi là một loại nhạc khí tự thân vang, âm sắc kèn môi gần gũi với giọng nói của con người. Cách chơi kèn môi khá đơn giản: Đưa kèn môi lên miệng, dùng tay vẩy vẩy đầu lá đồng kết hợp với cấu hình miệng, kèn sẽ phát ra âm thanh từ chính là đồng đó, cùng với sự thay đổi cường độ và tốc độ vẩy lá đồng sẽ cộng hưởng tạo ra âm thanh trầm bổng, nhanh chậm khác nhau làm say đắm lòng người.
Đến với Nụ Hồng chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với sản phẩm kèn môi chất lượng có mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Hơn nữa, cửa hàng chúng tôi luôn giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn nhiệt tình cho bạn về sản phẩm kèn môi giá rẻ, kèn môi chất lượng và các dụng cụ âm nhạc khác. 

guitar binh tan 3

Đàn môi giá rẻ chất lượng uy tính

Kèn môi tại TP.HCM của cửa hàng Nụ Hồng luôn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người sành chơi bởi uy tín và chất lượng sản phẩm mà chúng tôi gây dựng trong suốt thời gian hoạt động. Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - P17 - Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét